20 กุมภาพันธ์ 2552

DVD บันทึกเทปการถ่ายทอดสด FMSCT Thailand Supercross 2009 สนามที่ 1


ติดตามรับชม "เจ้านะ"วรรธนะ กัลยา บิดซูซูกิคู่ใจทะยานคว้าธงหมากรุก แบบม้วนเดียวจบอย่างเหนือชั้น สามารถน๊อครอบอันดับ 5 แบบได้ใจ ในศึก “ FMSCT Thailand Supercross 2009 “ เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย ของสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย นัดเปิดฤดูกาล ที่เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ที่ได้ถ่ายทอดสดทั่วประเทศทางเคเบิลทีวีของ เท็นทีวี ช่อง โชว์ ถึง 5 รุ่น เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น จากการแข่งขันทั้งหมด 10 รุ่น โดยมีนายกเทศมนตรีเกาะสมุย นายรามเนตร ใจกว้าง เป็นประธานการแข่งขัน
การแข่งขัน FMSCT Thailand Supercross 2009 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย นัดเปิดฤดูกาลของปีวัวทองนี้ ทูวีลส์ เน็ตเวิร์ค ในเครือ ท็อปเกียร์ กรุ๊ป ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลไปเก็บคะแนนกันไปที่สนามเปรมฤดี อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้รับความสนใจจากผู้ชมชาวเกาะ และบรรดานักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเข้าชมหนาตาท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน อบอ้าว
บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกตื่นเต้น นักแข่งทุกคนต่างเตรียมพร้อมกันมาอย่างเต็มที่ ตั้งแต่รุ่นเล็กยันรุ่นใหญ่ หวังที่จะคว้าแชมป์ประเดิมฤดูกาลกันอย่างมั่นใจ ทำให้บริเวณตามพิทต่าง ๆ ของนักแข่งแต่ละทีมเป็นไปด้วยความสดชื่นทุกรุ่นการแข่งขัน

เก็บบันทึกความสนุกและเร้าใจได้ในรูปแบบ DVD บันทึกการแข่งขัน FMSCT Thailand Supercross 2009 สนามที่ 1 สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Two Wheels Network ติดต่อ คุณจูน โทร. 02-9111797-9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น