17 สิงหาคม 2552

ชานนท์ ชุ่มใจ กวาด 2 แชมป์

ชานนท์ ชุ่มใจ กวาด 2 แชมป์

FMSCT Thailand Road Racing 2009 ชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 6

ชานนท์ ชุ่มใจ ทีมยามาฮ่า ไฮสปีด วีรับเบอร์ ทีม ควบยามาฮ่า สปาร์ค กวาดแชมป์ 2 รุ่น ทั้งFamily 115 A และ B ในการแข่งขัน FMSCT Thailand Road Racing 2009 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 6 ของสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ที่สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก็ผ่านมาถึงสนามที่ 6 กันแล้ว สำหรับเกมทางเรียบ FMSCT Thailand Road Racing 2009 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทย รุ่นที่มันหยดของรายการ คือ รุ่น Family 115 A / B ซึ่งแข่งในเรซเดียวกัน สนามนี้มีลงทำการแข่งขัน 23 คัน ทั้งฮอนด้า ยามาฮ่า และซูซูกิ แข่ง 15 รอบสนาม โดยมีนักแข่งเกรด B บางคน ลงสมัครแข่งควบเกรด A ด้วย เช่น ชานนท์ ชุ่มใจ ธเนศ สุขเจริญ และ วรพงศ์ มาลาหวล

เปิดเกม นักแข่งทั้ง 23 คัน ต่างทะยานออกจากจุดสตาร์ทเพื่อแย่งเข้าโค้งแรก เมื่อตั้งลำได้เกมการไล่ล่าก็เริ่มขึ้น ต่างผลัดกันขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของบรรดาทีมแข่งอย่างสนุก

เกมยิ่งนานไป การเบียดการแซงยิ่งตื่นเต้นเพิ่มเป็นทวีคูณ ตัวเอ้ ๆ อย่าง ประวัติ ญาณวุฒิ ที่คว้าแชมป์ 2 สนามติด ก็ไม่สามารถที่รักษาอันดับต้น ๆ ของตัวเองไว้ได้ ถูกเสียบถูกแซงไปคันแล้วคันเล่า โดยความมันมาลงที่ อนุชา นาคเจริญศรี กับ ชานนท์ ชุ่มใจ ที่ผลัดกันขึ้นเป็นจ่าฝูง แทบจะเรียกได้ว่า “โค้งต่อโค้ง” ทีเดียว

จบเกม 15 รอบ สนาม แชมป์ทั้ง 2 เกรด A และ B ตกเป็นของ ชานนท์ ชุ่มใจ อันดับ 2 A อนุชา นาคเจริญศรี อันดับ 3 กิตติ แจ่มสาคร อันดับ 2 B ธเนศ สุขเจริญ และอันดับ 3 B เจริญ พิศเกาะ

ส่วนผลการแข่งขัน ในรุ่นอื่น ๆ

รุ่น Automatic 125 C
อันดับ 1 ณัฐพล สินไชย
อันดับ 2 อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์
อันดับ 3 โอ คงดวงดี
รุ่น Automatic 125 Ladies
อันดับ 1 รัชดา นาคเจริญศรี
อันดับ 2 ไพลิน นาคทอง
อันดับ 3 มุกข์ลดา สุขมาก

ติดตามเกมทางเรียบสนามต่อไป สนามที่ 7 ได้ ในวันเสาร์ที่ 19 และอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2552 กับตำแหน่งแชมป์ประเทศไทย FMSCT Thailand Road Racing 2009 ที่สนามแข่งรถไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี ที่เดิม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น